Bình bọt tuyết là một trong số những thiết bị không thể thiếu trong mỗi tiệm phun rửa hiện nay. Kéo theo đó là sự bùng nổ của các loại bình tạo bọt tuyết trên thị trường. Người dùng cũng vì vậy mà “hoang mang” không biết nên chọn những model bình phun bọt tuyết nào vừa rẻ mà lại có chất lượng tốt?

Để cho người tiêu dùng có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn các model bình bọt tuyết, chúng tôi có đưa ra 3 loại bình phun bọt tuyết được ưa chuộng nhất hiện nay nhờ chất lượng tốt mà giá thành rẻ.

Bình bọt tuyết Kocu 40 lít

Nếu như quý vị đang tìm kiếm cho mình một chiếc bình rửa xe bọt tuyết phù hợp với tiệm phun rửa có quy mô vừa của mình thì model bình bọt tuyết 40 lít của Kocu là một lựa chọn hoàn toàn phù hợp.


Model này có dung tích bình chứa là 40 lít, cho khả năng pha được nhiều hóa chất trong cùng một lần, thuận tiện cho quá trình phun rửa, hạn chế sự gián đoạn do phải dừng lại để pha hóa chất.

Độ bền của model này chính là một điểm nhấn lớn. Do là “con cưng” của ông lớn Kocu – thương hiệu đình đám về các thiết bị bình phun bọt tuyết, nên model này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, kỹ thuật tiên tiến. Các nguyên vật liệu cấu thành máy đều đạt chuẩn, chất lượng tốt. Minh chứng rõ nhất chính là lớp vỏ máy được làm từ inox 304. Chất liệu này có chứa 18% Crom, 8% Niken vì vậy vỏ bình cho khả năng chống ăn mòn, hoen gỉ trong cả những môi trường đặc thù như nước biển, axit,…

Bình bọt tuyết Kocu 40 lít cho khả năng di chuyển dễ dàng nhờ có khối lượng nhẹ chỉ 20kg tích hợp cùng hệ thống bánh xe linh động dưới thân máy.

Tất cả những điều trên cho thấy model bình phun bọt tuyết có độ bền cao, chất lượng tốt, cho khả năng vận hành mạnh mẽ và ít phát sinh hỏng hóc.

Hiện nay, model này đang được bán với giá khoảng từ 1,8 – 2 triệu đồng. Đây là một mức giá tầm trung phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều đối tượng người dùng.

Bình bọt tuyết JB169

Đây chính là một model bình bọt tuyết có dung tích lớn lên tới 80 lít, phù hợp với những cửa hàng phun rửa xe chuyên nghiệp có quy mô lớn. Nếu như tiệm phun rửa của bạn phục vụ lên tới cả trăm xe/ngày thì nên lựa chọn những model có dung tích lớn như vậy để hạn chế sự phải pha hóa chất liên tục.


Bình bọt tuyết JB169

Đặc biệt, model bình bọt tuyết JB169 chỉ sử dụng áp lực khí từ 2 – 3 bar, không đòi hỏi áp suất khí quá lớn, phù hợp với nhiều loại máy nén khí.

Bình bọt tuyết JB169 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đội ngũ chuyên gia, kỹ sư tham gia chế tạo đều có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm. Nhờ đó mà những model bình bọt tuyết JB169 đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2000, độ bền máy cao, chất lượng máy tốt.

Tính cơ động cao nhờ hệ thống bánh xe linh động kết hợp cùng ống dẫn dung dịch bọt tuyết lên tới 6m. Nhớ đó mà chúng ta có thể tiến hành quá trình phun rửa dễ dàng. 

Hiện nay model bình bọt tuyết JB169 đang được bán với giá 2,2 triệu đồng.

Bình phun bọt tuyết mini PM-1L-2

Ngoài những model bình phun bọt tuyết dành cho các tiệm phun rửa thì chúng ta cũng có những bình tạo bọt tuyết mini phục vụ cho các hoạt động phun rửa tại gia. Giờ đây, với bình bọt tuyết mini PM-1L-2 cùng máy rửa xe gia đình, quá trình phun rửa tại gia thêm tiện dụng cũng như chuyên nghiệp.


Bình bọt tuyết mini tiện dụng

Điểm nhấn của model này chính là bình chứa chỉ có dung tích 1 lít, mỗi lần phun rửa được 1 chiếc xe, nhờ đó mà rất phù hợp cho hoạt động phun rửa tại nhà. Kích thước bình nhỏ giúp quá trình phun rửa cũng như cất giữ rất tiện dụng.

Bình chứa được cấu thành từ nhựa nguyên chất nên có khối lượng nhẹ, độ bền cao.

Hiện nay model bọt tuyết mini PM-1L-2 tiện dụng này có giá thành là 1,2 triệu đồng, rất phù hợp với các hộ gia đình.

Trên đây là một số thiết bị bình bọt tuyết chất lượng cao nhưng giá thành rẻ. Hy vọng những gợi ý trên đây sẽ phần nào định hướng được cho quý vị trong việc chọn mua bình bọt tuyết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *