Ngay từ khi mới xuất hiện trên thị trường, thương hiệu máy hút ẩm Fujie đã gây được sự chú ý lớn từ phía khách hàng. Đặc biệt là dòng máy hút ẩm công nghiệp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lý do khiến model máy hút ẩm Fujie HM-650EB luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn nhiều nhất.

Tham khảo: Máy hút ẩm lọc không khí tốt nhất hiện nay

Ưu điểm nổi bật của máy hút ẩm Fujie HM – 650EB

Mặc dù trên thị trường có không ít các model máy công nghiệp, dân dụng có công suất hút ẩm vừa phải 50 lít/ngày. Nhưng Fujie HM-650EB vẫn luôn giữ được vị trí ưu tiên khi khách hàng có nhu cầu. Đơn giản vì nó có những ưu điểm nổi bật mà bạn khó có thể tìm thấy được ở các thương hiệu khác.

máy hút ẩm fujie hm-650EB
Máy hút ẩm được ưa chuộng tại Việt Nam

Thiết kế đẹp

Đây chính là điểm gây ấn tượng đầu tiên đối với khách hàng, với màu trắng trang nhã, cùng với kiểu thiết kế bo góc mềm mại mang đến cho máy hút ẩm Fujie 650EB một tổng thể hài hòa, đẹp mắt. Kiểu dáng thời trang phù hợp với tất cả những phong cách của bất kỳ ngôi nhà hay doanh nghiệp.

Hút ẩm tối ưu

Đẹp mắt vẫn chưa đủ để thuyết phục khách hàng, bởi một sản phẩm hút ẩm mà hầu hết khách hàng hiện nay hướng đến đó chính là “Đẹp bên ngoài, khỏe bên trong”. Và không làm khách hàng thất vọng, khả năng hút ẩm của model này được đánh giá rất cao. Tốc độ xử lý độ ẩm nhanh chóng, với công suất 50 lít/ngày cho phép máy vận hành hiệu quả.

Fujie HM-650EB có thiết kế nhỏ gọn
Máy có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt

Hơn nữa, chế độ tự động giúp máy vừa hoạt động tốt lại có thể tiết kiệm điện. Cơ chế tự ngắt khi độ ẩm chạm đến ngưỡng đã được cài đặt ở trên máy. Vì thế đây là sản phẩm lý tưởng cho sức khỏe và những thiết bị nhạy cảm với độ ẩm.

Độ ồn cực thấp

Với công suất hút ẩm khá lớn nhưng độ ồn lại khá thấp, chỉ ở mức 50dB. Nên thiết bị hoàn toàn phù hợp với những gia đình, doanh nghiệp đòi hỏi sự yên tĩnh, tránh ảnh hưởng đến sinh hoạt và không gian làm việc của mọi người.

Độ bền cao

Máy được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn công nghệ của Nhật Bản, và có đầy đủ các chứng nhận CO, CQ,… vừa đảm bảo cho máy có khả năng vận hành đạt tiêu chuẩn, lại vừa có độ bền vượt trội.

ưu điểm của Fujie HM-650EB
Sự lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe và những độ vật nhạy cảm với độ ẩm

Theo khảo sát thực thế, nếu Fujie HM-650EB và các máy có cùng công suất của thương hiệu khác cùng hoạt động trong một môi trường giống nhau. Thì model Fujie có khả năng vận hành, ổn định và xuyên suốt hơn. Model máy hút ẩm Fujie HM-650EB ít xảy ra hư hỏng, trục trặc hơn. Giúp đơn vị tiết kiệm được khá nhiều chi phí để sửa chữa, cũng như mua mới thiết bị.

Giá thành cạnh tranh

So với những ưu điểm mà máy mang lại và so với mặt bằng chung của thị trường thì giá của model hút ẩm này đang ở mức cạnh tranh, phù hợp với đa số doanh nghiệp và gia đình hiện nay.

Tham khảo: Máy hút ẩm gia đình loại nào tốt

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản máy hút ẩm Fujie Hm – 650eb tốt nhất

Để máy hút ẩm Fujie HM-650EB hoạt động trong trạng thái tốt nhất. Thì khi sử dụng và bảo quản bạn cần phải nhớ những lưu ý sau đây:

  • Luôn luôn kiểm tra toàn bộ chi tiết máy trước khi khởi động máy. Kịp thời phát hiện ra những hư hỏng ở các linh kiện. Có thể cần phải thay thế, để đảm bảo máy luôn ổn định khi vận hành.
  • Không bật tắt liên tục hoặc thao tác quá nhiều trên bảng điều khiển. Tránh tình trạng bị loạn chức năng, hay máy báo độ ẩm không chuẩn. Bởi hệ thống Block làm lạnh của máy cần có thời gian từ 1 vài phút để khởi động lại.
cách sử dụng máy hút ẩm fujie HM-650EB hiệu quả
Không bật tắt liên tục tránh làm loạn chức năng máy
  • Đóng kín các cửa khi máy đang hoạt động, và không bật quạt. Để tránh làm tăng độ ẩm trong phòng lên cao. Máy sẽ phải hoạt động quá tải.
  • Thường xuyên vệ sinh, lau chùi vỏ máy và tấm lọc bụi. Để máy có thể đảm bảo được hiệu suất hút ẩm tối đa. 
  • Khi không có nhu cầu sử dụng, cần bảo quản máy ở nơi khô thoáng. Tránh độ ẩm cao và ánh nắng chiếu trực tiếp.

Với những lý do trên đây, chắc chắn đã hiểu được vì sao, máy hút ẩm Fujie HM-650EB lại được khách hàng ưa chuộng đến vậy. Và nó luôn được xếp vào top những máy đáng đầu tư nhất trên thị trường hiện nay…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *